RSS

Tại sao tôi không thể gọi đi được?

28 May
  • Kiểm tra xem thẻ SIM đã được lắp đúng chưa.
  • Kiểm tra cường độ tín hiệu được chỉ báo bởi các chỉ báo tín hiệu ở phía bên trái màn hình điện thoại Nokia. Để tăng cường độ tín hiệu của điện thoại Nokia, hãy thử nhẹ nhàng di chuyển điện thoại Nokia hoặc di chuyển về phía cửa sổ nếu bạn đang gọi điện từ bên trong tòa nhà.
  • Nếu hoàn toàn không có tín hiệu mạng, hãy kiểm tra các mục sau:
    • bạn đã không cài điện thoại để chỉ sử dụng mạng 3G (UMTS), sử dụng chế độ kép (2G/3G) thay cho chế độ này.
    • điện thoại của bạn không ở chế độ Offline hoặc chế độ Trên máy bay.
  • Khởi động lại điện thoại và kiểm tra lại.
  • Khởi động lại điện thoại về cài đặt gốc theo mô tả trong hướng dẫn sử dụng của điện thoại. Kiểm tra lại.
  • Nếu điện thoại của bạn liên tục có cường độ tín hiệu yếu trong một khu vực nhất định có thể là do mức độ phủ sóng ở đó không đủ. Nhà điều hành mạng có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin về diện phủ sóng của mạng.
  • Nếu bạn tin rằng vấn đề có thể là do điện thoại Nokia thay vì mạng, hãy liên hệ với điểm Nokia Care tại địa phương của bạn để kiểm tra.

 

 

Thẻ: , , , , , , , , , ,

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: